Chính sách đổi trả

 

 Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp)Sản Phẩm Lỗi(Từ phía người sử dụng)Sản Phẩm Không Lỗi
1 – 3 ngàyĐổi mới Trả không thu phíKhông hỗ trợ đổi trảĐổi mới
4 Ngày trở điKhông hỗ trợ đổi trả

 

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Các trường hợp nhận đổi trả:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Glow soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (3 ngày).

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên Glow.

3. Cách thức đổi trả:

- Glow nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 3 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Glow lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Glowstore có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Glowstore quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Glowstore nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . Khách ở khu vực Hồ Chí Minh , Glow khuyến khích khách đến Cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Glow về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Glow có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

4. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

Hotline : 0934.688.777 (hoặc Zalo)